top of page
  • Writer's pictureChaoBacsi

Phẫu thuật cắt bao da quy đầu có công dụng như thế nào?

Cắt bao da quy đầu là 1 thủ thuật không còn xa lạ với cánh mày râu. tuy nhiên cắt da quy đầu có chức năng gì, tại sao đàn ông cần phải cắt bao da quy đầu? Lại là câu hỏi còn khá mới mẻ với phái mạnh. bài viết này sẽ là một số lợi ích mà phẫu thuật cắt da quy đầu đem lại đấng mày râu cần biết.



Cắt bao quy đầu là như nào?


Vậy cắt bao quy đầu là thế nào? Đây là tiểu phẫu loại bỏ lớp da đầu "cậu bé" thừa nhằm tạo điều kiện cho "cậu nhỏ" tiến triển toàn diện cùng với giúp cho quá trình rửa ráy chỗ kín trở thành dễ dàng hơn. khác với một số quan điểm sai lầm trước đó là cắt bao da quy đầu vô cùng phức tạp, đau đớn cũng như nguy hại, giải pháp này được giới tay nghề đánh giá là khá đơn giản, không cảm giác đau cùng với tuyệt nhiên an toàn.


Cắt da quy đầu đã có nghe nói đến từ phương pháp đây hàng trăm năm đối với cách thức truyền thống là sử dụng vật sắc nhọn cắt da quy đầu. Dần dần, đi kèm quá trình phát triển của hợp lý kỹ thuật cũng như y học nói riêng rẽ, phương pháp cắt bao quy đầu đã từng biết áp dụng tia laser để mang lại cấp độ chuẩn xác cũng như thẩm Mỹ tốn kém hơn, Đồng thời hạn chế tối đa khả năng viêm nhiễm. và cho đến Trên thực tế, với phương pháp xâm lấn tối thiểu, cắt bao da quy đầu đã từng không còn là nỗi lo lắng của bạn nam vì độ an toàn, dễ dàng cùng với không dẫn tới đau của nó.


Những ai cần phải cắt bao da quy đầu?


Theo những chuyên gia, một số thành phần sau đây bắt buộc cần phải tiến hành thủ thuật cắt da quy đầu :


trẻ em đấng mày râu từ trên 4 tuổi bị dài hoặc bao quy đầu bị hẹp có biến chứng, điều trị với phương pháp bảo tồn nhưng mà thất bại.

coi thêm : Tổng hợp 8 hiểu biết sự liên quan tới không cắt bao da quy đầu có sao không?


đàn ông trong cấp độ tuổi mới lớn bao quy đầu dài hoặc bệnh hẹp bao quy đầu bẩm sinh.


cánh mày râu mắc dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu bởi sẹo xơ hoặc bởi vì hệ lụy của quá trình tiểu phẫu "cậu nhỏ" trước đó.


bạn nam mắc các căn bệnh mối quan hệ tới bao quy đầu như nghẹt bao quy đầu, bệnh viêm bao quy đầu, chứng xuất tinh sớm, đái tháo đường,…


Tiểu phẫu cắt bao quy đầu có những tác dụng gì?


Như đã từng nói ở trên, tiểu phẫu cắt da quy đầu chỉ dùng cho các phái mạnh mắc dài, hẹp cùng với nghẹt bao quy đầu. Còn các bạn nam không bị mắc những hiện tượng này thì không nhất thiết thự chiện phẫu thuật này.


Theo một số bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Hưng Thịnh cho thấy : thực trạng, vấn đề cắt lớp da bao quy đầu không hề gây bất cứ tổn hại tới sức khỏe của cánh mày râu. Mà Mặt khác nó còn mang lại cho cánh mày râu rất nhiều lợi ích, rõ ràng các lợi ích mà cắt da quy đầu mang tới cho nam giới là :


giúp cho vấn đề làm sạch chỗ kín của đấng mày râu trở thành đơn giản hơn


thường thì, khi bị dài, hẹp hoặc nghẹt da bao quy đầu, bạn nam phải sử dụng tay lột da đầu dương vật mới làm sạch được truy cập bên trong. nguy hiểm nhất, một số trường hợp còn chưa thể lột được lớp da đó khiến cho nước giải cũng như cặn bã bẩn ứ đọng ở đầu dương vật.


khi tiến hành tiểu phẫu cắt da quy đầu, vấn đề khu vực sinh chỗ kín ở đấng mày râu sẽ trở nên dễ dàng hơn, một số chất cặn bã bẩn hoặc bựa sinh dục sẽ đưuọc đào thải ra phía ngoài, giúp bạn nam phòng tránh được rất nhiều bệnh lí nguy hiểm.


tránh bệnh viêm nhiễm bệnh nam khoa


khi nam giới mắc dài hay hẹp, nghẹt da quy đầu, những chất cặn bẩn sẽ có được cơ hội thuận lợi để tích tụ lại bên trong hình thành cần phải những chất bẩn, Do đó tạo cơ hội thuận lợi cho những loại vi khuẩn dẫn tới hại tấn công cùng với tiến triển, gây ra những bệnh nhiễm trùng bệnh nam khoa như : viêm bao da quy đầu, bị viêm tinh hoàn, bệnh viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, …


hàng đầu Vì vậy, lợi ích của cắt da quy đầu đem lại trước hết cho nam giới chính là tránh được những bệnh nhiễm trùng bệnh nam khoa nguy hiểm.


dương vật phát triển bình thường


Sau khi đàn ông làm phẫu thuật cắt da quy đầu, "cậu bé" sẽ không mắc bó chặt hoặc ức chế nữa cần có nguy cơ tự vì phát triển kích thước đạt tới mức tối đa vốn có của chính mình.


tăng cường quan hệ vợ chồng


Nhờ thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu cần phải quy đầu "cậu bé" của phái mạnh sẽ quen dần đối với các kích thích, ma sát từ bên ngoài, giúp nam giới không rơi đăng nhập tình trạng bệnh xuất tinh sớm, lâu ngày được thời gian “yêu” và làm hài lòng đối tác của chính mình hơn, Từ đó đời sống sinh hoạt vợ chồng được cải thiện.


suy giảm nguy cơ bệnh vô sinh – hiếm muộn


cắt bao da quy đầu giúp nam giới hạn chế được hiện tượng nhiễm trùng tại bộ phận sinh dục, bảo vệ an toàn cho bộ phận có con cùng với nuôi dưỡng tinh trùng như : tinh hoàn, tuyến tiền liệt Từ đó giữ gìn được cả lượng lẫn chất lượng tinh trùng, không nên được khả năng vô sinh hiếm muộn – lợi ích của cắt bao quy đầu chưa thể không nhắc đến.


không nên được nguy cơ lây nhiễm cho bạn trai


Sau khi tiến hành cắt bao quy đầu những chất bẩn sẽ mất đi cơ hội để sinh tồn, Từ đó giúp bạn nam tránh tối đa vấn đề lây nhiễm các bệnh phụ khoa nữ cho bạn gái những lần "làm chuyện ấy".


có nguy cơ giúp cho nam giới ngăn ngừa được chức năng mắc ung thư dương vật


những đàn ông cắt da quy đầu ít có nguy cơ mắc bệnh ung thư dương vật và tuyến tiền liệt, theo một khảo sát đã công bố. bao quy đầu có nguy cơ khiến bộ phận sinh sản bạn nam không khó nhiễm trùng, dễ mắc một số bệnh truyền nhiễm qua đường td, cả HPV – các căn nguyên dẫn tới ung thư.


song, theo những chuyên gia, Nếu như "làm chuyện ấy" td an toàn với bao cao su và duy trì “súng ống” sạch (trong lúc rửa sạch nách, sau quan hệ…), bạn sẽ phòng ngừa được tình trạng nhiễm trùng. Vậy cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất hà nội


Biện pháp cắt bao quy đầu hữu hiệu ở phòng khám Hưng Thịnh


khi được hỏi về thủ thuật phương pháp cắt bao quy đầu không đau cùng với an toàn nào đang được một số người bệnh tin dùng nhất Hiện nay, những bác sĩ chuyên khoa phòng khám Hưng Thịnh cho rằng : Đó chính là cách cắt bao da quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không đau đớn liệu pháp Hàn Quốc. Đây là phương pháp được không ít chuyên gia trên thế giới công nhận là phương pháp hiện đại, mang lại kết quả ưu việt nhất cho vấn đề cắt bao da quy đầu. Xem thêm về phẫu thuật cắt bao quy đầu giá bao nhiêu


một số ưu điểm tuyệt vời mà biện pháp tiểu phẫu da đầu "cậu bé" với liệu pháp xâm lấn tối thiểu không cảm giác đau công nghệ Hàn Quốc mang lại cho phái mạnh là :


- phái mạnh sẽ được làm gây nên tê ở khu vực trước lúc thực hiện phẫu thuật cần bạn sẽ hoàn toàn chưa có đau đớn đớn cùng với không dễ chịu.


- tiểu phẫu được tiến hành nhanh chóng cũng như dễ thực hiện, trong khoảng từ 15 – 20 phút.


- Sau lúc chấm dứt thủ thuật cắt da quy đầu tầm nửa tiếng bạn nam có khả năng ra về, không cần tọa lạc viện, không dẫn đến bất kỳ đe dọa tới đời sống sinh hoạt.


- thời điểm khôi phục sau thủ thuật nhanh chóng chỉ tầm 5 – 7 ngày, Căn cứ vào thể trạng cũng như giải pháp phục vụ sau phẫu thuật của từng cơ thể.


- Sau tầm khoảng 4 – 5 tuần nói từ khi kết thúc tiểu phẫu, phái mạnh có khả năng "làm chuyện ấy" td trở lại như thường thì.


- giải pháp cắt bao da quy đầu này còn có một số điểm nổi bật như : không dẫn đến tác dụng phụ, không bỏ lại sẹo, vết mổ mang đặc điểm thẩm mĩ cao, ít chảy máu, không gây ra đau đớn…

9 views0 comments
bottom of page