top of page
  • Writer's pictureChaoBacsi

Những lợi ích của vấn đề cắt bao quy đầu

Vấn đề cắt bao quy đầu đem tới rất nhiều tác dụng như giúp cho đảm bảo làm sạch cơ quan sinh sản, không nên viêm nhiễm dương vật. song, suy giảm cực khoái trong "yêu" cũng có thể tiếp diễn bởi vì quá trình không còn các dây thần kinh kích ứng khoái cảm sau phẫu thuật.





Tại sao cần phải cắt bao da quy đầu ?


Vậy tiểu phẫu cắt bao quy đầu ? những bác sĩ cho biết, cắt bao quy đầu mang tới nhiều lợi ích gồm :


Suy giảm khả năng nhiễm trùng ở khu vực quy đầu : cắt da quy đầu có khả năng làm giảm số lượng vi rút tại vùng da nách đầu "cậu bé", do vậy giảm sút khả năng viêm đường tiết niệu hay viêm đầu "cậu nhỏ".


Giảm nguy cơ nhiễm hiv : cắt da quy đầu đã được cho biết rằng có nguy cơ giảm sút 1 phần nguy cơ bị nhiễm hiv cũng như các bệnh truyền nhiễm qua những con đường td ở người trưởng thành.


Giảm sút nguy cơ ung thư "cậu nhỏ" : cắt bao da quy đầu có khả năng giảm thiểu số lượng virus cùng với khả năng nhiễm trùng, vì vậy khả năng ung thư sẽ rẻ hơn.


Vệ sinh td an toàn : nguy cơ bị một số bệnh lây truyền qua những đường td như herpes, hpv thường hay tốn ít hơn tại đàn ông đã làm cắt da quy đầu.


1. Cắt bao da quy đầu ảnh hưởng tới "làm chuyện ấy" td ?


Các người hoang mang liệu thủ thuật cắt da quy đầu có nguy cơ giảm thiểu cực khoái td, do phẫu thuật này loại bỏ hàng nghìn đầu dây thần kinh trong "cậu nhỏ".


Nhưng, việc cắt bao da quy đầu không ảnh hưởng không ít tới việc quan hệ vợ chồng, bằng chứng là thử nghiệm trên một số người nam giới mắc cắt da quy đầu cùng với các nam chưa cắt da quy đầu trải qua cùng độ cực khoái td như nhau.


Ngoài ra, theo tìm hiểu của những chuyên gia, cắt đầu "cậu nhỏ" có nguy cơ giúp đấng mày râu trì hoãn cơn khoái cảm. Các người cánh mày râu trưởng thành tham gia khảo sát từng được đặc tính khoảng thời gian lên đỉnh trước cũng như sau khi cắt bao quy đầu. Kết trái cho rằng, sau khi cắt bao da quy đầu, họ có nguy cơ trì hoãn khoảng thời gian lên đỉnh thêm 20 giây.


Vẫn không có với chứng xác thực song một số nhà khoa học suy đoán rằng vấn đề cắt bao da quy đầu sẽ khiến cho "cậu nhỏ" bớt mẫn cảm.


Không chỉ có vậy, 1 thống kê cho biết, những nữ giới lập gia đình đối với cánh mày râu cắt da quy đầu nhiều chức năng khó xuất tinh trong "lâm trận" td.


Các bác sĩ chuyên khoa cho thấy, bao quy đầu giúp cho phái chị em phụ nữ có không ít cảm nhận hơn trong quá trình "lâm trận". tuy không phải tất cả các phụ nữ đều thích đấng mày râu không cắt bao da quy đầu, điều mặt khác cũng có thể xảy ra.


2. Giảm sút nguy cơ bị ung thư


Nam giới cắt bao da quy đầu ít có nguy cơ mắc bệnh ung thư dương vật và tuyến tiền liệt. bao quy đầu là cái gì có thể làm tăng khả năng bị nhiễm trùng, dễ bị những bệnh lây lan qua những con đường td, cả hpv – các căn nguyên dẫn đến ung thư.


nhưng mà, nếu mà "yêu" td an toàn với bao cao su và duy trì dương vật luôn sạch sẽ (trong lúc tắm xong, sau "yêu"...) Sẽ phòng ngừa được hiện tượng nhiễm trùng.


3. Giảm khả năng mắc một số bệnh xã hội


Theo những bác sĩ, cắt bao quy đầu giúp suy giảm nguy cơ lây lan hiv cũng như các bệnh lây truyền qua những đường td. Trong 1 kết trái tìm hiểu, các người phái mạnh không nên cắt bao da quy đầu khi chạm đối với hiv có nguy cơ bị bệnh gấp 2 lần cơ thể từng cắt bao da quy đầu.


Các nhà khoa học hiện đang thống kê ra tác nhân tuy vậy một giả thuyết cho thấy bao quy đầu hay bị rách, trầy xước trong khi giao hợp dẫn đến dễ nhiễm hiv hơn một số da nơi khác biệt. 1 giải thuyết khác biệt cho thấy một số nếp gấp trên da bao quy đầu là nơi trú ẩn lý tưởng cho virus hoặc vi rút tiến triển.


4. Dễ dàng trong việc dùng bao cao su


Theo một số bác sĩ chuyên khoa, vấn đề mang bao cao su đăng nhập "cậu nhỏ" không cắt da quy đầu khắt khe hơn với người từng qua thủ thuật này. bao quy đầu có nguy cơ làm cho bao cao su không khó lộn, gây nên phiền toái trong thời gian quan hệ. vì vậy, nếu như chưa cắt quy đầu, một số nam hãy thử dùng kiểu bao cao su kích thước không nhỏ hơn thường thì. Tìm hiểu thêm về giá phẫu thuật cắt bao quy đầu


Khi nào cần phải cắt da quy đầu ?


Như đã đề cập tại trên, nếu mà trẻ có các bất thường về phần da đầu "cậu nhỏ", thì cắt bao quy đầu là phương pháp cuối cùng được áp dụng sau lúc đã từng thử các giải pháp bảo tồn cũng như không xâm lấn khác biệt nhưng mà đều thất bại.


Ngoài ra, cắt da quy đầu thường được làm ở các trẻ không nhỏ cùng với thành niên, ít khi dùng cho trẻ quá nhỏ trừ trường hợp những dấu hiệu không dễ dàng tiểu và viêm nhiễm nặng. Các dấu hiệu nhận biết khác thường hay tại da bao quy đầu bao gồm:


Bao da quy đầu dài: tình trạng da bao quy bao trùm đầy đủ "cậu bé", không dễ dàng lột được lớp da bao quy đầu xuống 1 phương pháp tự nhiên, không để hở ra dương vật nói cả trong trạng thái thông thường lẫn cương cứng (đối đối với trẻ dậy thì).


Hẹp bao quy đầu: tình trạng này xem là sinh dục cùng với cực kỳ hay gặp ở trẻ nhỏ, phụ huynh không nên quá lo lắng. tuy nhiên với trẻ từng lớn mà bao quy đầu vẫn hẹp, hay trẻ em tuy vậy đi đái cực kỳ khắt khe cũng như hoặc bị viêm nhiễm thì được xem là bệnh lý.


Nghẹt bao quy đầu: triệu chứng đặc trưng là đường miệng bao da quy đầu quá nhỏ hẹp, hay thậm chí là phần da bao quy đầu dính luôn với đầu "cậu bé" cùng với gây ra tắc nghẽn tuần hoàn máu tại phần quy đầu. Bệnh lý này thường hay xuất hiện sau khi trẻ mắc bao quy đầu bị hẹp song được cha mẹ tự nong cho bé sai giải pháp.


Một số triệu chứng trên đều có thể gây các bệnh nam khoa cực kỳ nguy hiểm mà bé có thể mắc phải sau này như: bị xuất tinh sớm, viêm nhiễm "cậu nhỏ", viêm niệu đạo, hoặc thậm chí là ung thư "cậu nhỏ".


Bởi vì thế, cách tốt hơn hết để hạn chế biến chứng là bố mẹ cần chủ động đưa bé đi đến bác sĩ khám cùng với tiến hành cắt bao da quy đầu theo chỉ định của bác sĩ. cần phải chú ý là cần phải chọn những phòng khám chuyên khoa uy tín, và bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cũng như kinh nghiệm để không nên được nguy cơ viêm nhiễm sau thủ thuật.


14 views0 comments
bottom of page