top of page
  • Writer's pictureChaoBacsi

Bị bệnh mụn cóc sinh dục có gây ngứa không?

Updated: Jul 21, 2020

Mắc bệnh mụn cóc sinh dục thì có ngứa ngáy không là băn khoăn của rất nhiều người khi nghi ngờ chính mình có nguy cơ mắc phải bệnh. Trong đó, có câu hỏi của 1 bạn nữ mà chúng tôi cực kỳ bận tâm cũng như chọn lựa ra để trả lời, nhằm giúp một số bạn kịp thời nhận thấy cũng như trị kịp thời sùi mào gà.


Hỏi: Chào các bác sĩ chuyên khoa! Thời gian gần đây ở chỗ kín của cháu xuất hiện đáng kể một số nốt u sùi nhỏ, liệu có màu hồng nhạt và hơi ngứa ngáy. Cháu rất lo sợ cũng như lo sợ khi thấy chúng khá không khác với bệnh mào gà. song, cháu được biết là mụn cóc sinh dục không dẫn đến ngứa ngáy cần cháu không biết bản thân liệu có mắc bệnh mồng gà thật không? Cháu muốn hỏi các chuyên gia bệnh mồng gà thì có gây ra ngứa không? Mong các chuyên gia nam khoa sớm gửi câu trả lời cho cháu! Em xin cảm ơn! (Thủy Ngân, 22t – Hà Nội).


Bị bệnh sùi mào gà thì có ngứa không?


Chào bạn!


Cảm ơn bạn bởi vì đã từng tín nhiệm cũng như gửi câu hỏi về cho chúng tôi! vấn đề của bạn sẽ được các bác sĩ nam khoa phòng khám đa khoa Hưng Thịnh giải đáp như sau:


Bệnh mụn cóc sinh dục là một trong số các bệnh tình dục thường thấy nhất Thực tế hiện nay ở tất cả mọi người giới. Bệnh lây từ bạn nam này sang người khác biệt thông qua không ít con đường khác nhau, trong đó giao hợp tình dục là con đường chính.


Mắc sùi mào gà liệu có ngứa không?


Với băn khoăn mắc bệnh mụn cóc sinh dục thì có ngứa ngáy không, các bác sĩ nam khoa cho rằng: Về cơ bản, vi rút gây nên bệnh mụn cóc sinh dục ký sinh hàng đầu tại lớp thượng bì của cơ quan sinh sản hoặc một số cơ quan chứa niêm mạc, bán niêm mạc khác biệt như: họng, mắt, mũi, khoang miệng, lưỡi… Phần thượng bì của những cơ quan này không chứa dây thần kinh cảm giác cần phải các nốt bệnh mồng gà không gây nên ngứa ngáy hay đau cho biết người bệnh.


Nhưng, bản chất của một số nốt bệnh mụn cóc sinh dục (nhất là một số nốt sùi ở bộ phận sinh dục) là luôn luôn tiết dịch ẩm. Một số nốt u sùi có kích cỡ càng lớn, thì khả năng đào thải dịch ẩm càng cao cũng như Bên cạnh đó. Vấn đề bài tiết dịch sẽ gây ướt át tại cơ quan sinh sản. Bởi vậy, tạo ra môi trường thuận lợi phỏng đoán nấm, vi khuẩn, ký sinh trùng và các loại vi khuẩn có hại không giống tại chỗ kín vận động mạnh và gây viêm nhiễm.


Vì vậy, bệnh mồng gà có khả năng cùng với các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh sản của nam cũng như chị em. Những bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh nam khoa là tác nhân khiến chỗ kín của bạn luôn trong hiện tượng ngứa ngáy, khó chịu. Đồng thời, phản ứng thiên nhiên của những người bệnh là nỗ lực gãi vào chỗ ngứa để giải tỏa cảm giác khó chịu. Điều đó đã từng làm cho chỗ kín bị thương tổn và gây ra đau rát.


Chỗ kín bị nhiễm trùng và tổn thương sẽ trở nên điều kiện thuận tiện kết luận một số nốt bệnh mào gà phát triển mạnh mẽ. hàng ngày lặp lại tầm tròn đó sẽ khiến cho bệnh tình lý của bạn ngày càng trở thành rất lớn hơn.


Như vậy, với câu hỏi của bạn về bệnh mào gà thì có gây ngứa ngáy không? các chuyên gia tư vấn rằng, về cơ bản những nốt bệnh sùi mào gà không phải là nguyên do trực tuyến gây giai đoạn ngứa ở khu vực kín. tuy nhiên, bởi vì chúng đào thải dịch tạo cơ hội chẩn đoán virus, nấm tại cơ quan sinh sản tiến triển cùng với gây nên nhiễm trùng, cần phải từng dẫn đến hiện tượng ngứa. Trong trường hợp của bạn, bạn có cung cấp với phòng khám là bạn thấy tại vùng kín thấy khá nhiều nhú sùi nhỏ có màu thể hồng nhạt. chúng tôi cũng cho thấy đó có thể là dấu hiệu nhận biết sùi mào gà. Chính vì vậy, bạn nên sớm tới các chúng tôi bệnh hoa liễu tin cậy để được thăm khám và trị.


Trên đây là cung cấp của các bác sĩ nam khoa về bệnh sùi mào gà liệu có dẫn đến ngứa ngáy không. Hi vọng một số hiểu biết này từng giúp cho bạn tư vấn được vấn đề của mình. Nếu còn thắc mắc cần phải được giải đáp thêm, hãy cung cấp với phòng khám theo số hotline 0395.456.294 để được hỗ trợ 1 giải pháp tốt hơn hết.


6 views1 comment
bottom of page