top of page
  • Writer's pictureChaoBacsi

Quan hệ trong ngày có kinh liệu có mang thai không?

Updated: Nov 14, 2019

Quan hệ trong ngày đèn đỏ thì có thai không? "Làm chuyện ấy" trong những ngày này có lợi ích cũng như nguy hiểm gì? quan hệ tình dục là một nhu cầu thiết kém của một số đôi hai vợ chồng hay những bạn trai nhau. Trong 1 số trường hợp, họ làm cuộc giao hoan tại cả các hôm mà phái đẹp đang có kinh.





Quan hệ trong ngày kinh nguyệt có mang thai không?


Vậy quan hệ lúc có kinh có thai không? Thường thì, quá trình mang bầu tiếp diễn khi có sự bắt gặp gỡ và kết hợp giữa tinh binh cùng với trứng. nhất là trong thời kỳ trứng rụng, chức năng có con sẽ càng nhiều hơn. Trong khi đó, ngày đèn đỏ là hôm trứng được đào thải ra ngoài đi kèm lớp niêm mạc tử cung. Cho nên, Nếu tiến hành "lâm trận" trong một số hôm mà chị em đang hành kinh thì số trường hợp mang thai sẽ cực kỳ thấp.


Nhưng mà, tỷ lệ không cao tại đây nghĩa là vẫn có khả năng mang bầu chứ không cần phải là an toàn tuyệt đối. rất nhiều chị em phụ nữ cứ tưởng rằng có kinh quan hệ không có thai nên từng bỏ qua một số cách phòng ngừa, Bởi vì thế gây nên việc có bầu ngoài mong muốn. do từng cơ thể sẽ có 1 chu kỳ kinh dài ngắn không giống nhau cần giai đoạn rụng trứng cũng không giống nhau. Có tình huống rụng trứng kịp thời ngay trong các ngày kinh nguyệt cần việc mang bầu khi "yêu" ngày có kinh cũng là điều chưa thể tránh đỡ.



Căn nguyên có thai lúc "yêu" trong ngày kinh nguyệt


Rất nhiều người thắc mắc đang có kinh "lâm trận" mang thai không cùng với nguyên do vì sao. Có khả năng lý giải một số căn nguyên khiến cho bạn mang bầu trong chu kỳ kinh nguyệt hàng đầu là:


Trứng rụng kịp thời


Nếu mà trong các lần "yêu" trước đó, tử cung có sự kích thích mạnh mẽ sẽ làm cho rụng trứng kịp thời hơn so đối với thường thì là hôm thứ 10 – 16. trong lúc đó, tinh trùng lại có khả năng sống phía bên trong cơ thể phụ nữ từ 2 – 3 ngày. Vì thế, chức năng có thai khi đang có kinh vẫn diễn ra.


Bởi vì chất nhờn có màu đỏ


1 tỷ lệ mang thai xảy ra là khi phụ nữ đã sạch sẽ kinh, tuy nhiên hiện đang rò rỉ một chút chất nhờn có màu đỏ tiết ra khiến cho chị em phụ nữ nhầm lẫn đó là máu kinh. song thực ra không phải như vậy, chị em cần phải chú ý máu kinh thường hay có màu đỏ sẫm trong lúc chất nhờn này lại có màu nhạt hơn hay màu tía. Nếu mà lúc này bạn cùng với người ấy "lâm trận" tình dục thì vẫn có khả năng mang bầu phía ngoài mong muốn.


Bởi xuất huyết hằng ngày rụng trứng


Nhiều nữ giới nhầm lẫn hiện tượng chảy máu hàng ngày trứng rụng thành hiện tượng kinh nguyệt nên đã từng không lưu ý đến việc dùng biện pháp tránh thai trong quá trình này. tình trạng xuất huyết này là chất nhờn cùng với màng tại trứng, xuất hiện khi rụng trứng bong ra. Đây chính là khoảng thời gian mang bầu cao nhất nếu mà bạn "yêu" tình dục.


Lợi ích của giao hợp ngày hành kinh


Rất nhiều tìm hiểu cho rằng rằng, "làm chuyện ấy" lúc đang có kinh nguyệt đem đến không ít lợi ích cho phái đẹp. ưu điểm rất lớn nhất của quan hệ khi hành kinh chính là giải tỏa căng thẳng. Bởi chị em thường biến đổi đặc điểm giải pháp thất thường, mệt mỏi, stress trong những hôm này. Do đó, nhu cầu khắc phục cuộc giao hoan trong thời điểm đang hành kinh sẽ giúp cho phụ nữ cân bằng tâm trạng.


Đồng thời, đây còn là kỹ thuật giảm sút thống kinh trong khi đang hành kinh cũng như ngừa hết kinh kịp thời một giải pháp thần kỳ. Nếu so đối với vấn đề dùng thuốc suy giảm đau đớn thì bạn có nguy cơ thử quan hệ để tránh cần phải ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu như đạt đến mức cực khoái, cơ thể phái đẹp sẽ tiết ra hợp chất Endorphin có nguy cơ giảm sút đau đớn bụng hữu hiệu gấp nhiều lần so đối với việc lấy thuốc. Đồng thời, Đây cũng chính là cách để chặn đứng cùng với ngăn ngừa mãn kinh kịp thời, tăng cường chất lượng cuộc sống tình dục 1 cách hoàn hảo.


Các tác hại khi quan hệ ngày hành kinh


Hiện nay, không có quy định nào cấm việc giao hợp của một số đôi đôi trong ngày nguyệt san. Thế song, nhiều bác sỹ vấn khuyên rằng không nên sử dụng nhiều các lợi ích kể trên mà "yêu" hàng ngày trong một số ngày này để hạn chế thắc mắc, lo sợ về vấn đề đang có kinh "yêu" có thai không.


Thời kỳ kinh nguyệt cổ tử cung sẽ mở rộng, "cô bé" đang có máu cần vi khuẩn tiến triển tương đối tốt trong môi trường này. Nếu quan hệ tình dục khi hành kinh hàng ngày sẽ có thể dễ dẫn đến việc nhiễm trùng chỗ kín, vi khuẩn không khó xâm nhập vào sâu, đặc biệt là khi có sự đe dọa của bộ phận sinh sản bạn nam. Đồng thời, niêm mạc dạ con cũng đang mắc bong tróc, đồng nghĩa với việc đang mắc thương cần phải càng không khó diễn ra các tai biến xấu. Có nhiều người còn cho thấy "làm chuyện ấy" trong những hôm này khá mất rửa ráy, gây ra ảnh hưởng tới tâm lý tình dục của cặp bên, đặc biệt là đối với các bạn nam. Do đó, bạn cần phải tránh giao hợp trong những hôm này nhé!


Xem thêm: Có thai thì nên khám thai ở đâu tốt nhất hà nội?


Trên đây là một số trả lời về câu hỏi đang có kinh "yêu" có thai không. Hy vọng đối với một số thông tin cung cấp, bạn sẽ nắm được cách "lâm trận" tình dục an toàn trong chu kỳ kinh nguyệt để hạn chế hậu quả đáng tiếc về sau nhé!


Theo: Blog sức khỏe Chao Bacsi

23 views0 comments
bottom of page